Đối với các Quản trị viên và Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Microsoft 365 tại Việt Nam, Microsoft cung cấp rất nhiều tùy chọn liên hệ hỗ trợ dịch vụ Microsoft 365 linh hoạt gồm:
1. Điện thoại: Đối với khách hàng tại Việt Nam, Gọi điện trực tiếp 24/7 tới tổng đài miễn phí theo số điện thoại: 1800400470 .
2. Trang trợ giúp dành cho khách hàng sử dụng Microsoft 365, hầu hết các vấn đề đều có thể tìm được câu trả lời tại đây: https://support.microsoft.com
3. Trang trợ giúp dành cho Quản trị viên: https://support.serviceshub.microsoft.com/supportforbusiness
4. Chat 24/7 với chuyên viên hỗ trợ tại: https://support.microsoft.com/contactus
5. Trang diễn đàn dành cho Quản trị viên, nơi chia sẻ các vấn đề và cách giải quyết cùng các Quản trị viên Microsoft 365 toàn cầu: https://techcommunity.microsoft.com/
6. Tài liệu hướng dẫn sử dụng Microsoft 365 từ A-Z, mọi thắc mắc về cách sử dụng cách tính năng trong bộ Microsoft 365 có thể tìm thấy tại đây: https://docs.microsoft.com/en-us/microsoft-365/?view=o365-worldwide
7. Trang kiểm tra tình trạng hoạt động của tất cả các dịch vụ Microsoft 365: https://status.office365.com/
Ngoài ra, nếu bạn đăng ký dịch vụ thông qua các đối tác của Microsoft tại Việt Nam được cấp quyền như Infolinks, bạn sẽ nhận được thêm sự hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên được Microsoft chứng nhận.
Đội ngũ Infolinks sẽ trợ giúp bạn trong việc Tư vấn và Đăng ký sử dụng Microsoft 365, hoặc trợ giúp về kỹ thuật nếu bạn đang là khách hàng của Infolinks. Liên hệ Infolinks theo số điện thoại: 024 3839 8296 hoặc gửi email theo địa chỉ: cloud@infolinks.vn